G3-1 |
KPI 3.1 |
จำนวนหลักสูตรระยะสั้น
หรือหลักสูตร sandbox |
3 |
หลักสูตร |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย |
ผอ.สสว. |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-1 |
KPI 3.2 |
ร้อยละของจำนวนหลักสูตร
CWIE |
25 |
หลักสูตร |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย ,
สสว. |
สหกิจฯ |
รองฯ รพีพรรณ |
|
G3-1 |
KPI 3.3 |
จำนวนนักศึกษาในระบบการ
เรียนการสอนตามรูปแบบหลักสูตร
CWIE |
120 |
คน |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย ,
สสว. |
สหกิจฯ |
รองฯ รพีพรรณ |
|
G3-1 |
KPI 3.4 |
จำนวนนักศึกษาระบบคลัง
หน่วยกิต |
100 |
คน |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย ,
สสว. |
ผอ.สสว. |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-1 |
KPI 3.5 |
หน่วยงานหรือภาคีเครือข่ายที่
ร่วมการพัฒนาหลักสูตร (แบบ
sandwich program) |
6 |
หน่วยงาน |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย ,
สสว. |
ผอ.สสว. |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-2 |
KPI 3.6 |
จำนวนนักศึกษาที่ได้รับการ
พัฒนาทักษะด้วยกระบวนการวิศวกร
สังคม |
1000 |
คน |
คณบดีทุกคณะ/วิทยาลัย
และผอ.กองพัฒฯ (อาจารย์ผู้สอน
รายวิชาการพัฒนาตนด้วย
โปรแกรมสติและวิศวกรสังคม) |
ผอ.กองพัฒฯ |
รองฯ ณิภารัตน์ |
|
G3-2 |
KPI 3.7 |
ผลงานนวัตกรรมเพื่อสังคม
และชุมชน จากโครงการ Soft Skill
ด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม |
5 |
ผลงาน |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย
และกองพัฒฯ |
ผอ.กองพัฒฯ |
รองฯ ณิภารัตน์ |
|
G3-2 |
KPI 3.8 |
จำนวนชุมชนในพื้นที่บริการของ
มหาวิทยาลัยที่ได้รับการพัฒนาหรือแก้ไข
ปัญหาด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม |
10 |
ชุมชน |
คณาจารย์ที่ร่วมดำเนิน
โครงการฯและผอ.กองพัฒฯ |
ผอ.กองพัฒฯ |
รองฯ ณิภารัตน์ |
|
G3-2 |
KPI 3.9 |
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่าน
สมรรถนะตามเกณฑ์ที่กำหนด |
65 |
ร้อยละ |
คณบดีทุกคณะ/วิทยาลัย ,
ผอ.สสว./
ผอ.สวท.,หน.
ศูนย์ภาษาฯ |
คณบดี วจก. |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-2 |
KPI 3.9 |
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่าน
สมรรถนะตามเกณฑ์ที่กำหนด |
65 |
ร้อยละ |
คณบดีทุกคณะ/วิทยาลัย ,
ผอ.สสว./
ผอ.สวท.,หน.
ศูนย์ภาษาฯ |
หน.ศูนย์ภาษาฯ |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-2 |
KPI 3.9 |
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่าน
สมรรถนะตามเกณฑ์ที่กำหนด |
65 |
ร้อยละ |
คณบดีทุกคณะ/วิทยาลัย ,
ผอ.สสว./
ผอ.สวท.,หน.
ศูนย์ภาษาฯ |
ผอ.สวท. |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-2 |
KPI 3.9 |
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่าน
สมรรถนะตามเกณฑ์ที่กำหนด |
65 |
ร้อยละ |
คณบดีทุกคณะ/วิทยาลัย ,
ผอ.สสว./
ผอ.สวท.,หน.
ศูนย์ภาษาฯ |
ผอ.สสว. |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-2 |
KPI 3.9 |
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่าน
สมรรถนะตามเกณฑ์ที่กำหนด |
65 |
ร้อยละ |
คณบดีทุกคณะ/วิทยาลัย ,
ผอ.สสว./
ผอ.สวท.,หน.
ศูนย์ภาษาฯ |
คณบดีบัณฑิต |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-2 |
KPI 3.9 |
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่าน
สมรรถนะตามเกณฑ์ที่กำหนด |
65 |
ร้อยละ |
คณบดีทุกคณะ/วิทยาลัย ,
ผอ.สสว./
ผอ.สวท.,หน.
ศูนย์ภาษาฯ |
คณบดีมวยฯ |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-2 |
KPI 3.9 |
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่าน
สมรรถนะตามเกณฑ์ที่กำหนด |
65 |
ร้อยละ |
คณบดีทุกคณะ/วิทยาลัย ,
ผอ.สสว./
ผอ.สวท.,หน.
ศูนย์ภาษาฯ |
คณบดีเทคโนฯ |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-2 |
KPI 3.9 |
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่าน
สมรรถนะตามเกณฑ์ที่กำหนด |
65 |
ร้อยละ |
คณบดีทุกคณะ/วิทยาลัย ,
ผอ.สสว./
ผอ.สวท.,หน.
ศูนย์ภาษาฯ |
คณบดีมนุษยฯ |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-2 |
KPI 3.9 |
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่าน
สมรรถนะตามเกณฑ์ที่กำหนด |
65 |
ร้อยละ |
คณบดีทุกคณะ/วิทยาลัย ,
ผอ.สสว./
ผอ.สวท.,หน.
ศูนย์ภาษาฯ |
คณบดีวิทยฯ |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-2 |
KPI 3.9 |
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่าน
สมรรถนะตามเกณฑ์ที่กำหนด |
65 |
ร้อยละ |
คณบดีทุกคณะ/วิทยาลัย ,
ผอ.สสว./
ผอ.สวท.,หน.
ศูนย์ภาษาฯ |
คณบดีครุศาตร์ |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-2 |
KPI 3.10 |
ร้อยละของบัณฑิต(ปริญญาตรี)
ที่ศึกษาต่อหรือมีงานทำหรือประกอบ
อาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
90 |
ร้อยละ |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย ,
สสว. |
ผอ.สวพ. |
รองฯ ณฐพรภัทร์ |
|
G3-2 |
KPI 3.11 |
ผู้สำเร็จการศึกษาได้งานทำที่
สอดคล้องกับสาขาวิชาที่เรียนภายใน
ระยะเวลา 1 ปี |
50 |
ร้อยละ |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย ,
สสว. |
ผอ.สวพ. |
รองฯ ณฐพรภัทร์ |
|
G3-3 |
KPI 3.12 |
จำนวนอาจารย์ที่เข้าร่วม
โครงการ Talent Mobility |
0 |
ร้อยละ |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย |
หน.กจ. |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.12 |
จำนวนอาจารย์ที่เข้าร่วม
โครงการ Talent Mobility |
0 |
ร้อยละ |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย |
ผอ.กองกลาง |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.13 |
จำนวนอาจารย์ที่สอนแบบ
Active Learning ดีเด่น (สะสม) |
84 |
คน |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย
และผอ.สาธิตฯ |
LLL |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.13 |
จำนวนอาจารย์ที่สอนแบบ
Active Learning ดีเด่น (สะสม) |
84 |
คน |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย
และผอ.สาธิตฯ |
คณบดีบัณฑิต |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.14 |
จำนวนแนวปฏิบัติงานที่ดี
หรืองานวิจัย ที่เกี่ยวกับการจัดการ
เรียนรู้ แบบ Meta Active Learning |
6 |
ผลงาน |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย
และผอ.สาธิตฯ |
LLL |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.14 |
จำนวนแนวปฏิบัติงานที่ดี
หรืองานวิจัย ที่เกี่ยวกับการจัดการ
เรียนรู้ แบบ Meta Active Learning |
6 |
ผลงาน |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย
และผอ.สาธิตฯ |
คณบดีบัณฑิต |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.15 |
ร้อยละของอาจารย์ที่ดำรง
ตำแหน่งวิชาการ |
35 |
ร้อยละ |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย |
ผอ.กองกลาง |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.15 |
ร้อยละของอาจารย์ที่ดำรง
ตำแหน่งวิชาการ |
35 |
ร้อยละ |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย |
หน.กจ. |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.16 |
ร้อยละของอาจารย์ที่มีวุฒิ
การศึกษาระดับปริญญาเอก |
44 |
ร้อยละ |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย |
หน.กจ. |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.16 |
ร้อยละของอาจารย์ที่มีวุฒิ
การศึกษาระดับปริญญาเอก |
44 |
ร้อยละ |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย |
ผอ.กองกลาง |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.17 |
จำนวนอาจารย์ที่ได้รับ
รางวัลระดับชาติ หรือนานาชาติ |
5 |
คน |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย |
ผอ.กองกลาง |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.17 |
จำนวนอาจารย์ที่ได้รับ
รางวัลระดับชาติ หรือนานาชาติ |
5 |
คน |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย |
หน.กจ. |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.18 |
จำนวนผลงานวิชาการรับใช้
สังคม |
1 |
ผลงาน |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย |
ผอ.กองกลาง |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-3 |
KPI 3.18 |
จำนวนผลงานวิชาการรับใช้
สังคม |
1 |
ผลงาน |
คณบดี ทุกคณะ/วิทยาลัย |
หน.กจ. |
รองฯ อรรถพล |
|
G3-4 |
KPI 3.19 |
จำนวนรายการ (content) |
30 |
รายการ |
คณบดี/ผู้อำนวยการ
ทุกหน่วยงาน/ผอ.สวท. |
ผอ.สวท. |
รองฯ เชิดชัย |
|
G3-4 |
KPI 3.20 |
จำนวนผู้เรียนรู้ใน
แพลตฟอร์มของมหาวิทยาลัย (online/
onsite/hybrid) |
50 |
คน |
ผอ.สวท. |
ผอ.สวท. |
รองฯ เชิดชัย |
|
G3-4 |
KPI 3.21 |
จำนวนประชาชนที่ได้รับ
การพัฒนาสมรรถนะภาษาอังกฤษเพื่อ
ยกระดับชุมชนสู่สากล |
300 |
คน |
คณบดี/ผู้อำนวยการ ทุกหน่วยงาน/หน.ศูนย์ภาษาฯ |
ผอ.กองแผนฯ |
รองฯ รพีพรรณ |
|
G3-4 |
KPI 3.22 |
จำนวนชุมชนต้นแบบดิจิทัล
ที่ได้รับการพัฒนาทักษะความรู้ด้าน
เทคโนโลยีดิจิทัล |
1 |
ชุมชน |
คณบดี/ผู้อำนวยการ
ทุกหน่วยงาน/ผอ.สวท. |
ผอ.กองแผนฯ |
รองฯ รพีพรรณ |
|